Xem thêm.....
[HD] Mod Giao Diện Avatar
Đối với game Avatar:
Dùng Blue FTP tìm đến file
avatar.zip, giải nén file eh.class và ga.class ra 1 thư mục
riêng.
Mở Bytecode tìm đến thư mục
chứa 2 file vừa giải nén.
Mở file eh.class và chọn mục đầu
tiên.
Quan sát:
- Dòng đầu tiên là chữ null, kệ nó,
ta bắt đầu sửa từ dòng 1.
- Tại dòng 1 sửa thành: 123123,
dòng 2 sửa thành: 123456,
dòng 3 sửa thành: 321321,
dòng 4 sửa thành: 666666,
dòng 5 sửa thành: 354268,
dòng 6 sửa thành: 444444,
dòng 7 sửa thành: 555555,
dòng 8 sửa thành: 888888,
dòng 9 sửa thành: 777777,
dòng 10 sửa thành: 999999,
dòng 11 sửa thành: 222222,
dòng 12 sửa thành: 111111,
dòng 13 sửa thành: 333333.
Sửa xong ấn nút chọn phải, ấn
nút chọn trái, chọn lưu lại.Vậy là
xong 1 file.
- Làm tương tự với file ga.class:
dòng 1 sửa thành: 33333333,
dòng 2 sửa thành: 11112222,
dòng 3 sửa thành: 11113333.
Sửa xong lưu giống file trên.
Mở minicommander, tìm và mở
file avatar.zip. Ấn 9 để mở 2
cửa sổ, ấn chọn trái để chuyển
cửa sổ và tìm đến thư mục chứa 2
file eh.class và ga.class đã chỉnh
sửa. Ấn 5 để copy và đợi xử lí.
Xong xuôi đổi zip thành jar và
test thử.
Chú ý: Bạn có thể thay đổi mã
màu tùy ý thích để tạo phong
cách riêng của mình.
¤ Đối với các game và ứng dụng
khác tìm file chứa mã màu bằng
bytecode theo kí tự:"setColor",
cách sửa ko khác gì ơ trên. Mã
màu tùy ý.
[HD] Mod đăng xuất
B1: tải avatar dưới dạng .zip
B2: [url=http://zingme.us/54690]Tải xuống Mod-dang-xuat.zip[/url] (5.5kb)
B3: giải nén cái "Mod dang xuat"
ra. Đc 2 file là " jy.class và qd.class
"
B4: dùng minicomander chèn 2
cái file vừa giải nén ra là "jy.class
và qd.class" vào avatar.zip
B5: test nguồn: tự mod lại từ các
phiên bản
cách 2
Dùng bytecode thêm đoạn này vào dưới dòng aload_1 trong
method f của jy.class:
new cj
dup
ldc_w "Đăng xuất"
new out
dup
invokespecial out/()V
invokespecial
cj/(Ljava/lang/
String;Lds;)V
invokevirtual java/util/Vector/
addElement(Ljava/lang/Object;)V
aload_1
Tiếp tục tải file này out.class và
thêm vào avatar 180